noyq Registered Joined Mar 8, 2016 Messages 366 Reaction score 16 Points 31 Jan 23, 2017 #1 1st in iloilo [/url] uploadimage[/IMG]
ben_123 Premium Account Joined Jan 11, 2015 Messages 464 Reaction score 432 Points 271 Location san fernando city, la union Mar 28, 2017 #2 anong gamit mo pang root bosing.
AGS Registered Joined May 21, 2015 Messages 2,596 Reaction score 53 Points 381 Location Lanao del sur Mar 28, 2017 #3 saan ang mga sangkap boss paki complete details para mapakinabangan ng lahat. thank you..
noyq Registered Joined Mar 8, 2016 Messages 366 Reaction score 16 Points 31 Mar 30, 2017 #4 am po chimera na unlock po... pro nakalimutan ko ON yung oem unlocking nya kaya nagganyan flash ko nalang z3x done po
am po chimera na unlock po... pro nakalimutan ko ON yung oem unlocking nya kaya nagganyan flash ko nalang z3x done po