Seya Super Moderator Staff member Joined Jun 12, 2014 Messages 973 Reaction score 119 Points 81 Location quezon city Apr 7, 2016 #1 Problem Fake charging always 0% Action Taken Replace Charging Flex no luck Replace Battery no Luck Removed capasitor Done..! see the image below.. Done for Reference...!! Big Thank's to my Mentor
Problem Fake charging always 0% Action Taken Replace Charging Flex no luck Replace Battery no Luck Removed capasitor Done..! see the image below.. Done for Reference...!! Big Thank's to my Mentor
agent_lia Registered Joined Jul 3, 2014 Messages 1,510 Reaction score 16 Points 181 Location Quezon Province/ Las Vegas Nevada Apr 7, 2016 #2 Heto Talaga Idol ko Sa Hardware. salamat po sa reference.
T techscrew Registered Joined Sep 24, 2014 Messages 665 Reaction score 87 Points 81 Location Anabu Imus Cavite Apr 7, 2016 #3 shorted ba yung capacitor na dinanggal mo boss?
Seya Super Moderator Staff member Joined Jun 12, 2014 Messages 973 Reaction score 119 Points 81 Location quezon city Apr 9, 2016 #4 techscrew said: shorted ba yung capacitor na dinanggal mo boss? Click to expand... hindi po yan shorted.. hindi rin grounded ang unit just remove the capasitor
techscrew said: shorted ba yung capacitor na dinanggal mo boss? Click to expand... hindi po yan shorted.. hindi rin grounded ang unit just remove the capasitor
androford10 Premium Account Joined Jan 8, 2016 Messages 731 Reaction score 602 Points 121 Location Talamban cebu,city Apr 11, 2016 #5 grabe astig nito pano mo na trace na yan ang capacitor na dapat palitan boss? o may schematic ka boss?
grabe astig nito pano mo na trace na yan ang capacitor na dapat palitan boss? o may schematic ka boss?
borge67 Expired Account Joined Dec 2, 2015 Messages 399 Reaction score 7 Points 231 Location koronadal city May 17, 2016 #6 Feedback A300F Fake charging..thanks Idol Feedback lng mga boss at para ky seya_20 salamat..
Seya Super Moderator Staff member Joined Jun 12, 2014 Messages 973 Reaction score 119 Points 81 Location quezon city May 21, 2016 #7 borge67 said: Feedback lng mga boss at para ky seya_20 salamat.. Click to expand... Congrat's sayo sir.. thank's for good feedback..
borge67 said: Feedback lng mga boss at para ky seya_20 salamat.. Click to expand... Congrat's sayo sir.. thank's for good feedback..
V vanvan24 Registered Joined Dec 9, 2015 Messages 115 Reaction score 1 Points 1 Location bacolod city May 22, 2016 #9 galing...laking tulong po ito sir..salamat po
mykelian Registered Joined Jul 20, 2014 Messages 315 Reaction score 1 Points 31 Location Tacurong Sultan Kudarat Jun 27, 2016 #10 sa SET ng lcd/ts po ba baklas niyan?
borge67 Expired Account Joined Dec 2, 2015 Messages 399 Reaction score 7 Points 231 Location koronadal city Jun 27, 2016 #11 mykelian said: sa SET ng lcd/ts po ba baklas niyan? Click to expand... oo boss set ang lcd/ts nyan ingat nlng s pgtangal.. gud lck
mykelian said: sa SET ng lcd/ts po ba baklas niyan? Click to expand... oo boss set ang lcd/ts nyan ingat nlng s pgtangal.. gud lck
mykelian Registered Joined Jul 20, 2014 Messages 315 Reaction score 1 Points 31 Location Tacurong Sultan Kudarat Jun 27, 2016 #12 huhu subrang nipis talaga,. disgrace
borge67 Expired Account Joined Dec 2, 2015 Messages 399 Reaction score 7 Points 231 Location koronadal city Jun 27, 2016 #13 mykelian said: huhu subrang nipis talaga,. disgrace Click to expand... manipis talaga yan boss kaya kylangan buo ng loob at matinding pg iingat..
mykelian said: huhu subrang nipis talaga,. disgrace Click to expand... manipis talaga yan boss kaya kylangan buo ng loob at matinding pg iingat..