A310F/DS (A3 2016) v7.0 FRP remove DONE

HardCore

Registered
Joined
Jun 13, 2014
Messages
265
Reaction score
24
Points
1
SAMSUNG A310F/DS (A3 2016) v7.0 FRP remove DONE

problema nito una ay pattern
di mahard reset ng may ari
kasi naghihingi ng pattern
pag ino-off ang unit
check ko sa download mode
naka on ang frp
di nya alam google account (pulot lang daw kasi sa saudi galing)
nagkasundo naman kami
so pinagawa na.

una force off ko unit
tapos hard reset
ayun na nga humarang si google
try ko sa talkback method ,negative
try ko sa mga freesoft frp remover,negative
kailangan ma-on muna ADB.

buti may nakita ako dito
thread parehas ng firmware
sa hawak ko na unit
ito yun -->http://gsmsandwich.com.ph/threads/a310f-7-0-frp-tested-1000.531807/
credit kay sir datukyle16
tested nga 1000%

flash combination file (nasa z3x support,dl nyo na lng)
magiging 5.1.1 ang version ng unit at naka factory binary, ok lng yan
reset frp sa z3x pro
factory reset sa settings
din balik mo na sa v7.0 (dl ko lang din sa Latest firmware updates for your Samsung mobile phone. — Samsung-Firmware.org)
and your Done!


ito screenshots.

1-jpg.84910

2-jpg.84911

4-jpg.84913

5-jpg.84914


6-jpg.84915

7-jpg.84916

oh ayan shot muna.hehehe
9-jpg.84917

11-jpg.84918

12-jpg.84919



Done! Thanks sa pagsilip.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top