A520f unlocked done credit

muhsiyn

Registered
Joined
Jun 12, 2014
Messages
80
Reaction score
11
Points
1
Location
CARUNCHO AVE, MARIPOSA BLDG, PASIG CITY
share ko lang mga boss amo pagar etong tanggap ko mejo natagalan lang ang unit sakin dahil narin
sa pag hihintay ko para ma unlock nag try narin ako ma unlock sa chimera tool at z3x lahat ng hihingi ng MSL CODe
kaya nag disisyon narin na mag try at bumili ng credit eto successfull naman
kahit natapat narin ako sa maintenance ilang days ding nag hantay

eto ang unang sabak

ctoplus/Octopus Samsung Factory Services v.2.5.5
-----------------------------------------------------------------------
Connecting to server..OK
Username:
Authorization..
Login error: Wrong username!
-----------------------------------------------------------------------
Connecting to server..OK
Username: muhsiyn
Authorization..OK
Checking smart card...
Smart card successfully checked.
Checking balance..OK
Your balance: 400 credits.
-----------------------------------------------------------------------
Factory Unlock Notice:
- Devices which DON'T ASK FOR UNLOCK CODE are not
supported and credits will not be refunded!
- Devices with triggered KNOX in most cases are not eligible
for Factory Unlock! Credits will not be refunded!
- Devices with "Device Unlock App" (T-Mobile, MetroPCS and
AT&T) are not supported and credits will not be refunded!
- Sprint devices are not supported and credits will not be
refunded!
- Verizon devices, which IMEIs starting with 99xx are not
supported and credits will not be refunded!
-----------------------------------------------------------------------
Selected interface: USB
Searching for device. Please wait...
Waiting for device...
Found device on COM21
Reading info...
Detected device model: SM-A520F
HW Version: SM-A520FZKDBTU
PDA version: A520FXXU1AQE2
CSC version: A520FOXA1AQD1
CP version: A520FXXU1AQEA
Device SN: R58J26F9PE
Device IMEI: 354021-08-611320-4
FRP/Reactivation: UNLOCK
Connecting to server..OK
Username: muhsiyn
Authorization..OK
Checking smart card...
Smart card successfully checked.
Checking balance..OK
Your balance: 400 credits.
Sending device information..OK
Processing time is increased to 1-5 working days!
Checking operation...OK
Requesting MSL code...
Request has been successfully sent. Please check unlock
status later ("Show/Hide History" button). If status is "Ready"
repeat "Factory Unlock" operation again!



at dahil naman sa natapat ako sa maintence ng server kailangan kung mag hantay ng higit pa sa 5,days
octopus_a520f_unlock.jpg


at eto na pag karaAn ng ilang araw nag baka sakali akong bumalik ang server ar eto na

3O26AKm.png


nQqAb5k.jpg

KDZmQb2.jpg

TXssRNi.jpg

j8Uwn1D.jpg


at patungkol naman sa pag openline kailangan ng credit 220 credit kinaltas sakin sa pag openline

sana maka tulong sa mga baguhang tulad ko
 
pa pm nman po ng credir cr at kug san nito nakakakuha at kung mag kano salamat
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top