- Joined
- Sep 26, 2014
- Messages
- 60
- Reaction score
- 2
- Points
- 1
magandang umaga mga lodi share ko lang po gawa ko A710fd 7.0 unlock...
ito po yung gamit ko na root files
https://mega.nz/#!EUFVHLyA!mjENiXT_V5_jbDCyPVjQkRBvc2tSFMRVgSz0LXOUiHc
check ko muna kung ano version
tapos hanap ako root files kc kilangan pa nya ma root para ma unlock
pagkatapos ma root c phone unlock ko na pasensya na diko nakuhaan ng screen shot yung gamit ko
pero pwede gamitin octopus or z3x..
ito na c phone unlock na
maraming salamat po wag po kalimutan c thankz button...
nasa tatsulok na ang pass
ito po yung gamit ko na root files
https://mega.nz/#!EUFVHLyA!mjENiXT_V5_jbDCyPVjQkRBvc2tSFMRVgSz0LXOUiHc
check ko muna kung ano version
tapos hanap ako root files kc kilangan pa nya ma root para ma unlock
pagkatapos ma root c phone unlock ko na pasensya na diko nakuhaan ng screen shot yung gamit ko
pero pwede gamitin octopus or z3x..
ito na c phone unlock na
maraming salamat po wag po kalimutan c thankz button...
nasa tatsulok na ang pass