A7 sm-a710fd 7.0 unlock done..

Mega_TRON

Registered
Joined
Sep 26, 2014
Messages
60
Reaction score
2
Points
1
magandang umaga mga lodi share ko lang po gawa ko A710fd 7.0 unlock...

ito po yung gamit ko na root files
https://mega.nz/#!EUFVHLyA!mjENiXT_V5_jbDCyPVjQkRBvc2tSFMRVgSz0LXOUiHc

check ko muna kung ano version
vsc0f8.jpg

tapos hanap ako root files kc kilangan pa nya ma root para ma unlock
2drfgp1.jpg

pagkatapos ma root c phone unlock ko na pasensya na diko nakuhaan ng screen shot yung gamit ko
pero pwede gamitin octopus or z3x..
ito na c phone unlock na
33y3wp1.jpg

maraming salamat po wag po kalimutan c thankz button...

nasa tatsulok na ang pass
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top