mga boss share ko lang po ulit nagawa ko unit a7 7.0
ang version nya may nakita naman ako dito na sa UMT support na nya simple lang..
pero dahil isa lang po akong baguhan at walang gamit na umt nag hanap ako ng paraan para madali ko hindi na ako gagamit box ...
at ito po ginawa ko...
1st DOWNLOAD po ito -----> magnifico23
2nd DOWNLOAD MODE SI UNIT
3rd OPEN ODIN LOAD ANG FILE NA NA DL NYO
4th FLASH WAIT UNTIL DONE...
5th HARD RESET KASI MAY CODE YAN
DONE na 6.0.1 na yan ...
NOTE: AP lang po ang upload ko kasi para hindi na po nyo ma flash lahat 4 files po kasi yung na DL ko kaya ginawa ko upload ko lang yung ap para sa mga naka GLOBE diyan hindi sumakit ulo nyo kakahantay sa DOWNLOAD..
proceed na po tayo sa frp
need mo naman download ang QuickShortcutMaker_2.4.0_apk-dl.com_2
search mo na lang kay google heheh...
pati ang google account maneger 6.0.1
1.connnet sa wif ang unit then back
2.add network mag type ng kahit anu ...
click mo assist lalabas si uncle google
3.type mo my file
4.hanapin nyo si apk google account maneger 6.0.1 install then back
5.inastall nyo naman si quickshorcutmaker
then ito hanapin nyo
6.click try then lalabas si 3dot sa kanan bandang taas ..
sign in na nyo account nyo
7.REBOOT
DONE...
salamat po sa pag suporta at pag view isang SALAMAT lang MASAYA NA ako na nakatulong sa inyo ...
ang version nya may nakita naman ako dito na sa UMT support na nya simple lang..
pero dahil isa lang po akong baguhan at walang gamit na umt nag hanap ako ng paraan para madali ko hindi na ako gagamit box ...
at ito po ginawa ko...
1st DOWNLOAD po ito -----> magnifico23
2nd DOWNLOAD MODE SI UNIT
3rd OPEN ODIN LOAD ANG FILE NA NA DL NYO
4th FLASH WAIT UNTIL DONE...
5th HARD RESET KASI MAY CODE YAN
DONE na 6.0.1 na yan ...
NOTE: AP lang po ang upload ko kasi para hindi na po nyo ma flash lahat 4 files po kasi yung na DL ko kaya ginawa ko upload ko lang yung ap para sa mga naka GLOBE diyan hindi sumakit ulo nyo kakahantay sa DOWNLOAD..
proceed na po tayo sa frp
need mo naman download ang QuickShortcutMaker_2.4.0_apk-dl.com_2
search mo na lang kay google heheh...
pati ang google account maneger 6.0.1
1.connnet sa wif ang unit then back
2.add network mag type ng kahit anu ...
click mo assist lalabas si uncle google
3.type mo my file
4.hanapin nyo si apk google account maneger 6.0.1 install then back
5.inastall nyo naman si quickshorcutmaker
then ito hanapin nyo
6.click try then lalabas si 3dot sa kanan bandang taas ..
sign in na nyo account nyo
7.REBOOT
DONE...
salamat po sa pag suporta at pag view isang SALAMAT lang MASAYA NA ako na nakatulong sa inyo ...