a720f unlock 8.0 oreo via samkey di kinaya ni z3x credits

bamz05

Registered
Joined
Jul 13, 2014
Messages
83
Reaction score
6
Points
1
una sinubukan ko s z3x via server credits.
error nv data ,tpos diagnostic via read code , dinowngrade ni z3x yung modem, pagkatapos ma downgrade abay ayaw ng madetect. yun pala wla ng imei. palpak yung downgrade cp ni z3x.
ayon hanap ako solution. buti may gogle,nakahanap agad ng cp modem n oreo. tpos ma flash s cp modem deretso n kay samkey.
read codes kay samkey. sucess at si samkey n din nag encode ng codes abay masipag. may may bago kay samkey. ;)
WqcAKn6.jpg
[/IMG]
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top