A8 samsung water damage

toto

Registered
Joined
Sep 22, 2014
Messages
157
Reaction score
4
Points
1
home.jsp


A8 nabasa sa tubig dagat , at sa sobrang tumal daw kaya binuksan kna, tapus tester agad , ang taas nang ground ,, ang daming sunog , kaya nga sa subrang tumal tyaga an nlng , umiinit ang power IC kaya angat saka reball , tapus balik kna, ayang nawala ang ground nya nabuhay pa!! naawa din c lord wala na kc pamasahe eh,
 
sobrang tumal n tlg ngayon,,kaya tyagaan n tlga..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top