A8 nabasa sa tubig dagat , at sa sobrang tumal daw kaya binuksan kna, tapus tester agad , ang taas nang ground ,, ang daming sunog , kaya nga sa subrang tumal tyaga an nlng , umiinit ang power IC kaya angat saka reball , tapus balik kna, ayang nawala ang ground nya nabuhay pa!! naawa din c lord wala na kc pamasahe eh,