Share ko lang mga boss tanggap ko ngayon dala sken ni tumer A9 2016 hang on logo hard reset no luck buti na lang may nakagawa dito..
CREDIT SA ORIGINAL UPLOADER NG FILE: http://www.antgsm.com/showthread.php?p=798463#post798463
MARAMING SALAMAT SA NAGBIGAY PASS: KAY BOSS ALEXAN
Try ko muna SPFlastool ngunit invalid
Kya try ko sya sa NCK ayun sapul
Pakisundan na lang po
Napansin ko lang pagdating 85% medyo babagal kaya tiss hintay lang






Sana po makatulong sa iba

CREDIT SA ORIGINAL UPLOADER NG FILE: http://www.antgsm.com/showthread.php?p=798463#post798463
MARAMING SALAMAT SA NAGBIGAY PASS: KAY BOSS ALEXAN
Try ko muna SPFlastool ngunit invalid
Kya try ko sya sa NCK ayun sapul
Pakisundan na lang po
Napansin ko lang pagdating 85% medyo babagal kaya tiss hintay lang







Sana po makatulong sa iba

