A910F 2016 clone hang on logo done tested firmware

undreath

Premium Account
Joined
Mar 20, 2017
Messages
282
Reaction score
44
Points
51
Location
San pascual batangas
Share ko lang mga boss tanggap ko ngayon dala sken ni tumer A9 2016 hang on logo hard reset no luck buti na lang may nakagawa dito..

CREDIT SA ORIGINAL UPLOADER NG FILE: http://www.antgsm.com/showthread.php?p=798463#post798463
MARAMING SALAMAT SA NAGBIGAY PASS: KAY BOSS ALEXAN

Try ko muna SPFlastool ngunit invalid
Kya try ko sya sa NCK ayun sapul
Pakisundan na lang po

Napansin ko lang pagdating 85% medyo babagal kaya tiss hintay lang:D













Sana po makatulong sa iba:):)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top