Guys ask lng sana ako if may possibilities ba na ma deads ang unit if ever flash ko gamit ang z3x? sa z3x ko kinuha yung firmware taz midyo trauma lng ako dun sa last program ko na J100ml/ds na deado kasi at malaki yung na abono ko >.<
Salamat sa mga sasagot
Salamat sa mga sasagot
