About Samsung J105B/DS

generalhbk

Registered
Joined
May 26, 2015
Messages
417
Reaction score
60
Points
31
Location
Valencia Bukidnon
Guys ask lng sana ako if may possibilities ba na ma deads ang unit if ever flash ko gamit ang z3x? sa z3x ko kinuha yung firmware taz midyo trauma lng ako dun sa last program ko na J100ml/ds na deado kasi at malaki yung na abono ko >.<



Salamat sa mga sasagot :)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top