alcatel pixi 4013k hang logo done via nck crack

renzkiechien

Expired Account
Joined
Feb 21, 2016
Messages
855
Reaction score
116
Points
281
Location
sta. catalina street carcar city cebu
mga boss share ko lang po

problem:

HANG LOGO
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/LrIYY"><a href="//imgur.com/LrIYY"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

OPEN NCK CRACK
sundan niyo lang po
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/rLT5a"><a href="//imgur.com/rLT5a"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

DONE!!! HAPPY!!!
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/U6Vm2"><a href="//imgur.com/U6Vm2"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

ITO FIRMWARE
http://www.mediafire.com/download/p4...ROM_by_bRkA.7z
SALAMAT SA TESTED FIRMWARE KY BOSS CL ALTAX
AT SALAMAT DIN KY BOSS CL TOTO27 SA MADALING PAGBIGAY NG PASS JEJEJE
BOSS SALAMAT WALA PALANG PASS

SALAMAT ANTGSM!!!
 
Last edited by a moderator:
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top