all samsung frp done by z3x paalala lng

henryboy14

Registered
Joined
Jun 28, 2015
Messages
390
Reaction score
138
Points
31
Location
cebu city
mga bossing itoy paalala all samsung frp done sa z3x
...para walang magagalit or babalik c tumer:)
...kapag ginagamit sa z3x ang RESET FRP/React/EE
at nag done naman....make sure after that..dapat e reset manual niyo
...dahil kapag hindi na reset uli ay madali lng mapupuno ang internal stoge sa phone..
.....itoy paalala
mula sa akin:D
..dahil minsan kz sa ibang tech nakakalimutan
..c tumer naman sabi nia pinaayus nia sa kabilang store frp problem 1 download lng aun puno na c storage
..4 tyms ko nka incounter...
...ung 4 na mga tumer tag 300...reset lng :))
...
...paalala pero importante
..hit thanks nlng:)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top