gusto kulang ibahagi ang aking nalalaman sa mga samsung keypad na my pass or sim pass
para d kau mahirapan sa pag tatype ng # manual etu na gawin niu madalilang at walang kahirap hirap
sa tools kalang mahihirapan pero pag nakoha mo ang tools malaki may tutulong nian sau
kya kulang naisipan i post kc mokang makaka tulong sa tin to kc una my nagawa din ako nian pass ang problema nia nag ok nmn ang cp kaya lang d ko naipost kc naka limotan ko at d kopa nai picture
so nagun ipopost kona hehehhe para nmn maka tulong tau heheh
basahin niu po ng maboti hehehhe
ung unang ginawa ko pass ang problema nia
done nmn sondan moyan
ung pangalawa ang cra nmn nia pag my simcard nagpapassword ang mga apps nia mesenge at settings
contact all apps
kya na pa done kurin sa wakas hehe
etu toro ko sau
1 open mo antgsmtools
2 sondan moyan
3 kailangan naka open ang cp din scan mo usb pag d mo ma scan dondan moyan
tas click mo FACTORY RESET
100000000% DONE NA YAN
SANA MAKA TULONG SA ATING LAHAT MGA KA ANT