ChazyNash Registered Joined Apr 18, 2016 Messages 96 Reaction score 15 Points 1 Location Baguio City Jul 27, 2016 #1 Pa Pm Nalang sa may kailangan. ; hehe.
ecp27 Expired Account Joined Sep 22, 2014 Messages 217 Reaction score 14 Points 201 Location Manila Jul 27, 2016 #2 bago yan boss o yung dati pa din?
J jabster22 Registered Joined Jul 28, 2014 Messages 67 Reaction score 1 Points 1 Jul 27, 2016 #3 J5 2016 kaya nyan sir babyakn said: Pa Pm Nalang sa may kailangan. ; hehe. Click to expand... sir kaya na ba nya ung j5 2016 6.0.1 ung version..meron kc aq d2
J5 2016 kaya nyan sir babyakn said: Pa Pm Nalang sa may kailangan. ; hehe. Click to expand... sir kaya na ba nya ung j5 2016 6.0.1 ung version..meron kc aq d2
ChazyNash Registered Joined Apr 18, 2016 Messages 96 Reaction score 15 Points 1 Location Baguio City Jul 27, 2016 #4 ecp27 said: bago yan boss o yung dati pa din? Click to expand... . . . . iwan ko lang. boss hehe . na try ko kasi ung j7 work naman sya. :-bd
ecp27 said: bago yan boss o yung dati pa din? Click to expand... . . . . iwan ko lang. boss hehe . na try ko kasi ung j7 work naman sya. :-bd
ChazyNash Registered Joined Apr 18, 2016 Messages 96 Reaction score 15 Points 1 Location Baguio City Jul 27, 2016 #5 jabster22 said: sir kaya na ba nya ung j5 2016 6.0.1 ung version..meron kc aq d2 Click to expand... . .iwan ko lang Boss. try mo nalang. hehe
jabster22 said: sir kaya na ba nya ung j5 2016 6.0.1 ung version..meron kc aq d2 Click to expand... . .iwan ko lang Boss. try mo nalang. hehe