[b]Samsung gt-s7562 black display after setup + sira ang home button[/b]

GTECH

Expired Account
Joined
Apr 3, 2016
Messages
698
Reaction score
8
Points
281
Location
Isabela
Share ko lang itong nagawa ko. Ang problema black/no display pagpindot ng Start sa setup. Kaya try ko muna sa flashing kaso ang problema sira ang home button. Nag search ako kay daddy google kung may magic magic ba sa pagpasok sa recovery mode kapag sira ang home button nabigo ako. Nasa ANT SOFTWARE V8.0 lng pala ang MAHIKA na hinahanap hanap ko :)):)):)):)):))
Yung battery nalang ang problema sa pangatlong pic.
Ayaw daw papalitan eh
=))=))=))
Makapit pa bes :)):)):))

0c8Xcra.png

mQy9jFf.png

kMLWmkU.jpg

NcckWMI.jpg

GwVWygs.jpg

BS0wchM.jpg

rok9ALr.jpg

UDeeRo9.jpg


THANKS
FOR
VIEWING
:-bd:-bd:-bd
8-} Thanks lang masaya na ako 8-}​
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top