PROCEDURES
•Open Z3X pro o kapag wala pang Z3X Box kagaya ko pwede din sa Crack =))
• Select J110h
• Dial *#0808# -> choose RNDIS+DM+MODEM (see photo below)
• Punta sa Unlock Tab then Choose Read Codes. Wait mo lang bes
• Pag success na. Hanapin mo yung Net Lock. Yun ang gagamitin mo sa pang unlock sa phone. Manual Type
• SUCCESS NA :-bd
•Open Z3X pro o kapag wala pang Z3X Box kagaya ko pwede din sa Crack =))
• Select J110h
• Dial *#0808# -> choose RNDIS+DM+MODEM (see photo below)
• Punta sa Unlock Tab then Choose Read Codes. Wait mo lang bes
• Pag success na. Hanapin mo yung Net Lock. Yun ang gagamitin mo sa pang unlock sa phone. Manual Type
• SUCCESS NA :-bd
