[B]Samsung J1 ACE Network Unlock Done[/B]

GTECH

Expired Account
Joined
Apr 3, 2016
Messages
698
Reaction score
8
Points
281
Location
Isabela
PROCEDURES
•Open Z3X pro o kapag wala pang Z3X Box kagaya ko pwede din sa Crack =))
• Select J110h
• Dial *#0808# -> choose RNDIS+DM+MODEM (see photo below)
• Punta sa Unlock Tab then Choose Read Codes. Wait mo lang bes
• Pag success na. Hanapin mo yung Net Lock. Yun ang gagamitin mo sa pang unlock sa phone. Manual Type
• SUCCESS NA :-bd


RUEvXUN.jpg

UkbRUhG.png

eIyfEpE.jpg

UgxfJ7z.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top