share ko lang po itong gawa ko
open cm2 spd
Format FS / Reset Phone / Clear FRP
off muna ang unit
hold OK button
Connect cable->wait madetect ang phone hanggang matapos DONE,,,,
open cm2 spd
Format FS / Reset Phone / Clear FRP
off muna ang unit
hold OK button
Connect cable->wait madetect ang phone hanggang matapos DONE,,,,

B105e phone lock done