mga boss magandang gabi may tanggap ako b105e simlock..
una tinira ko sa z3x read code
nabasa ang code pero hindi nya ma accept ang code
direck unlock no luck parin
tinira ko sa volcano read firmware ang unlock code error parin format ko..
naku! namatay buti nalang naka back up ako...
falsh ko sa volcano nabuhay pero ganun parin simlock.
try ko sa cm2 tryko muna sp unlock no luck parin kaya punta ako sa sa service ng cm2
try ko format fs/reset phone clear frp
done...
screenshot:

una tinira ko sa z3x read code
nabasa ang code pero hindi nya ma accept ang code
direck unlock no luck parin
tinira ko sa volcano read firmware ang unlock code error parin format ko..
naku! namatay buti nalang naka back up ako...
falsh ko sa volcano nabuhay pero ganun parin simlock.
try ko sa cm2 tryko muna sp unlock no luck parin kaya punta ako sa sa service ng cm2
try ko format fs/reset phone clear frp
done...
screenshot:
