problem pin
procedure
*remove battery ( then press home button or menu button)
minsan hindi kailangan ilagay ang battery kapag nabasa
*kapag nanabasa na po ng z3x wait niyo lang po kapag meron na po
ang reboot phone isalpak na po ang unit wag alisin ang usb cable
basta ipower na lang po ang unit then mag tutuloy na po yan
yan lalabas na po ang mga code na pwedeng gamitin na pag unlock sa pin code...
procedure
*remove battery ( then press home button or menu button)
minsan hindi kailangan ilagay ang battery kapag nabasa
*kapag nanabasa na po ng z3x wait niyo lang po kapag meron na po
ang reboot phone isalpak na po ang unit wag alisin ang usb cable
basta ipower na lang po ang unit then mag tutuloy na po yan
yan lalabas na po ang mga code na pwedeng gamitin na pag unlock sa pin code...
Last edited by a moderator: