- Joined
- Jul 22, 2015
- Messages
- 429
- Reaction score
- 1
- Points
- 31
sobrang katumalan ngayon mga boss buti may naligaw pa kaya eto muna share ko. press read code hold home or center butoon then salpak usb
sa mga nahihirapan magpadetect. eto po yung drivers. install nyo lang po yung exe file
https://drive.google.com/file/d/0B_MAL3K1CFyURnVlX0E2WGpBbmc/view
salamat sa pagview. sana makatulong sa inyo salamat po.
sa mga nahihirapan magpadetect. eto po yung drivers. install nyo lang po yung exe file
https://drive.google.com/file/d/0B_MAL3K1CFyURnVlX0E2WGpBbmc/view
salamat sa pagview. sana makatulong sa inyo salamat po.