boss pa help po sa flash ng samsung tab 3 smt110 plsss

mga boss tech po ako pero more on hardware po bago lng po sa software ang prob ng costumer ko hang logo nlng yung samsung tab 3 sm-t110 nid irelash sa odin kaya lng puro failed yung labas nakakarami na ako ng md5 file pero walng tugma.. mga boss plss pahelp nmn po ako plsss
 
working ako as merchandiser ngayun pero pag out ko cp tech nmn ako at loptop tech.. hehehe 4 na kasi anak ko kaya nid triple kayud hehehe mga boss plss pa help nmn po ako..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top