mga boss tech po ako pero more on hardware po bago lng po sa software ang prob ng costumer ko hang logo nlng yung samsung tab 3 sm-t110 nid irelash sa odin kaya lng puro failed yung labas nakakarami na ako ng md5 file pero walng tugma.. mga boss plss pahelp nmn po ako plsss
working ako as merchandiser ngayun pero pag out ko cp tech nmn ako at loptop tech.. hehehe 4 na kasi anak ko kaya nid triple kayud hehehe mga boss plss pa help nmn po ako..
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.