- Joined
- Oct 24, 2014
- Messages
- 39
- Reaction score
- 1
- Points
- 1
PROCEDURE:
UNA :tester ko muna,parehas may palo pag binaligtad ang test probe.(hindi ko na picturan ang cp na shorted sa tester kasi negative na ako na magawa pa.)
PANGALAWA: NAISIP KO Ikabit sa power supply automatic on at ayun lumitaw ang logo at nagvibrate.mukang may pagasa.(kinausap ko customer at nagkasundo sa presyo)
PANGATLO: kinalas ko na agad,at tester agad ng power switch,at hindi ako nagkamali sya ang SALARIN, Kumuha ako ng switch sa samsung galaxy y at kinabit ko na
PANG APAT: TESTER ulit sa battery terminal ayun sapol nawala.





UNA :tester ko muna,parehas may palo pag binaligtad ang test probe.(hindi ko na picturan ang cp na shorted sa tester kasi negative na ako na magawa pa.)
PANGALAWA: NAISIP KO Ikabit sa power supply automatic on at ayun lumitaw ang logo at nagvibrate.mukang may pagasa.(kinausap ko customer at nagkasundo sa presyo)
PANGATLO: kinalas ko na agad,at tester agad ng power switch,at hindi ako nagkamali sya ang SALARIN, Kumuha ako ng switch sa samsung galaxy y at kinabit ko na
PANG APAT: TESTER ulit sa battery terminal ayun sapol nawala.





