note po nka off po ang frp
[/IMG]
open z3xpro download sa support
[/IMG]
[/IMG]
flashing pda only po or ap lng ang ginamit ko
[/IMG]
ito po katibayan
[/IMG]
firmware-https://www.mediafire.com/file/cbtlp1d63hjl553/C7000ZCU3CRI1_CHC3CRI1.rar/file
password sa tatsulok nlng po
mga dami q nrin naambag sa tahanan n 2 mukang ksma pa
yung account q sa made2lete
open z3xpro download sa support
flashing pda only po or ap lng ang ginamit ko
ito po katibayan
firmware-https://www.mediafire.com/file/cbtlp1d63hjl553/C7000ZCU3CRI1_CHC3CRI1.rar/file
password sa tatsulok nlng po
mga dami q nrin naambag sa tahanan n 2 mukang ksma pa
yung account q sa made2lete