- Joined
- May 26, 2015
- Messages
- 26
- Reaction score
- 1
- Points
- 1
Change IMIE/Certificate SM-G935f 6.0.1
Para po sa mga nahihirapan jan na katulad ko na mag palit ng cerficate o imie para mawala sa blacklisted ang phone.
instructions:
*Need root/sa mga di pa nkaroot eto po pero may password as per policy dito hehehhehe
https://www.4shared.com/zip/z95GlR-Rca/SM-G935f.html?
*Activate USB debug in your phone
*Open si Octoplus box and select the model:SM-G935f
*Press unlock just wait for few minute
*Click repair tapos lagay nio lang yun dati imie number ng phone tapos palitan yun last digit n kahit ano number.
*Repair network ninyo lang as per octoplus box ganun lang po kasimple totally open line na talaga hehehhe
sana naintindihan ninyo baguhan p lang kasi mga sir hehhehe
Para po sa mga nahihirapan jan na katulad ko na mag palit ng cerficate o imie para mawala sa blacklisted ang phone.
instructions:
*Need root/sa mga di pa nkaroot eto po pero may password as per policy dito hehehhehe
https://www.4shared.com/zip/z95GlR-Rca/SM-G935f.html?
*Activate USB debug in your phone
*Open si Octoplus box and select the model:SM-G935f
*Press unlock just wait for few minute
*Click repair tapos lagay nio lang yun dati imie number ng phone tapos palitan yun last digit n kahit ano number.
*Repair network ninyo lang as per octoplus box ganun lang po kasimple totally open line na talaga hehehhe
sana naintindihan ninyo baguhan p lang kasi mga sir hehhehe
Last edited by a moderator: