WELCOME!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

Cherry Mobile Touch XL Hang Logo Tested Firmware Here 100%

Online statistics

Members online
0
Guests online
296
Total visitors
296

AcE01

Premium 2024
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="S8lQd2k"><a href="//imgur.com/S8lQd2k">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="1Vwz7P0"><a href="//imgur.com/1Vwz7P0">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="YV4RI9i"><a href="//imgur.com/YV4RI9i">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

binaklas ko po at ndi kc natuturn off

<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="K35WUAE"><a href="//imgur.com/K35WUAE">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

ok din po imei nya ...
mrming salamat po kay boss tintortzkie sa pag bahagi nitong firmware atsa madaling pag pm saken ng pass
kggwa ko lng po ngaun tested po 2
^_^
sana po makatulong po;;
eto po DL:http://www.mediafire.com/download/8mohomzm91vw0ud/CM+TOUCH+XL.rar

14briib.jpg

nice sharing idol..

thanks sa good feedback..:)

more power antgsm!!

Kung lahat sana ganitong member marunong mag feedback. gaganahan ka rin mag upload

mrming salamat po boss mgc03

sarap sa pkiramdam ng nakakatulong

update kolang paumanhin ts dalwang bisis kona po na download mali po talaga ang binigaynyong password?

<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="S8lQd2k"><a href="//imgur.com/S8lQd2k">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="1Vwz7P0"><a href="//imgur.com/1Vwz7P0">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="YV4RI9i"><a href="//imgur.com/YV4RI9i">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="K35WUAE"><a href="//imgur.com/K35WUAE">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

ok din po imei nya ...
mrming salamat po kay boss tintortzkie sa pag bahagi nitong firmware atsa madaling pag pm saken ng pass
^_^
sana po makatulong po;;

boss penge namn ng pass salamat sa pagshare

password

ok din po imei nya ...
^_^
sana po makatulong po;;

boss pasuyo po ng password

boss pweeede po pahingi ng password nitong touchxl need ko lang po now..tanx

Boss, maraming salamat sa pag share... Pabulong ng pass boss... may tanggap ako ngayon... may PM ako sayo

Back