T thefox Registered Joined Dec 10, 2014 Messages 557 Reaction score 7 Points 81 Jan 24, 2015 #1 share ko lng po E1080f keypad & flashlight always on done.... via remove parts e2 dati naka ilaw kahit na off ang phone pati flashlight naka ilaw din lagi kahit naka off ang phone... e2 ginawa ko na solution tinangal ung parts sa my keypad done..........
share ko lng po E1080f keypad & flashlight always on done.... via remove parts e2 dati naka ilaw kahit na off ang phone pati flashlight naka ilaw din lagi kahit naka off ang phone... e2 ginawa ko na solution tinangal ung parts sa my keypad done..........
tris_edz Premium 2024 Joined Nov 18, 2014 Messages 180 Reaction score 13 Points 1 Location CELLWORKS, BURGOS STREET ,ORMOC CITY, LEYTE, Sep 23, 2015 #2 sALAmat dito sir,naka repair ako dahil sa post mo..hehehe
DY Expired Account Joined Jun 13, 2014 Messages 1,952 Reaction score 196 Points 381 Location San jose del monte bulacan Sep 23, 2015 #3 ask lang idol?? history siguro ng phone e? nabasa??
Babykalbo Premium Account Joined Nov 19, 2015 Messages 349 Reaction score 59 Points 231 Location bacolod city Dec 9, 2015 #4 gd pm tinanggal ko yung parts bakit ganun parin umiilaw parin ang keypad
kiatz Registered Joined Jan 10, 2015 Messages 1,057 Reaction score 10 Points 181 Dec 3, 2016 #5 salamat sa pg share boss