May napadaan pa sa akin E1080F sim lock code after ko ma Direct unlock nag karun ng mga puso, Kaya naman flash ko gamit E1080 model sa z3x ayun na dead naman,. Buti nakita ko tricks mo Master, Aba ang galing nag work nga.. Sa E1080T pla sya mabubuhay.. heheh.. Thank you po..