E1080F TFS-Fail done with simple setting tricks

arvhi

Registered
Joined
Feb 23, 2015
Messages
1,961
Reaction score
6
Points
181


may E1080f ako tangap dito Openline ko lang nag karoon ng puso puso edi flash ko

setting ko E1080
after that

Tfs-Fail

nagamit ko na lahat ng firmware na pang 1080f nop luk

eto ginawa ko:


sucess na man po sya 300 din to dame PD eh​

 
May napadaan pa sa akin E1080F sim lock code after ko ma Direct unlock nag karun ng mga puso, Kaya naman flash ko gamit E1080 model sa z3x ayun na dead naman,. Buti nakita ko tricks mo Master, Aba ang galing nag work nga.. Sa E1080T pla sya mabubuhay.. heheh.. Thank you po..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top