E1200T fast battery drain Done!

kokorokokok

Registered
Joined
Jul 29, 2014
Messages
26
Reaction score
1
Points
1
share ko lang mga ka ANT E1200t mabilis maka drain ng battery.....

may konting short....so try ko removed lang itong capacitor

then tester ko so far nawala ang konting short....

ito na finish product.....

suay5pV.jpg
[/IMG]


QJ0cYB8.jpg
[/IMG]
 
Kjkjkjkjkkjjkjkjkjkjkjkjkkjkjjkkjkjkjkjkjkj
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top