- Joined
- Jul 29, 2014
- Messages
- 26
- Reaction score
- 1
- Points
- 1
share ko lang mga ka ANT E1200t mabilis maka drain ng battery.....
may konting short....so try ko removed lang itong capacitor
then tester ko so far nawala ang konting short....
ito na finish product.....
[/IMG]
[/IMG]
may konting short....so try ko removed lang itong capacitor
then tester ko so far nawala ang konting short....
ito na finish product.....