share ko lng mga ka-ANT
meron ako natanggap e1200y no signal
eto ginawa ko
palitan ang fdk o krytal ic
dito ako kumuha sa e1200
eto na!!!!
meron ako natanggap e1200y no signal
eto ginawa ko
palitan ang fdk o krytal ic
dito ako kumuha sa e1200
eto na!!!!