Share lng mga boss E1200y Phone lock
Old but Gold
kahit luma post pa rin
Notice: Rule No.4 Dapat step by step procedure sa bawat thread na gagawin. (to make it complete and useful)
TOOLS:
CM2SPD
Z3X BOX (for interface)
CABLE
POCEDURE:
Open CM2SPD
Select CPU 6530
Go to User Data/Forensic/other
then Hit Read User Code
Press ok button sa cp and connect cable
DONE in 12 seconds
SS: BELOW
pasensya na po at malabo ang camera ko
THANKS FOR VIEWING (l:0
Old but Gold

kahit luma post pa rin
Notice: Rule No.4 Dapat step by step procedure sa bawat thread na gagawin. (to make it complete and useful)
TOOLS:
CM2SPD
Z3X BOX (for interface)
CABLE
POCEDURE:
Open CM2SPD
Select CPU 6530
Go to User Data/Forensic/other
then Hit Read User Code

Press ok button sa cp and connect cable
DONE in 12 seconds
SS: BELOW
pasensya na po at malabo ang camera ko
THANKS FOR VIEWING (l:0