share ko lang e1200y phonelock done sa z3x crack no need box
nakailang try ako iread s bulkan pero lago error
naisipan ko subukan sa z3x crack ayun sapul isang salpak lang
flashing n po ginawa ko. eto firmware na ginamit ko
http://www.4shared.com/zip/NWTQ7Hrwce/E1200YDXNB1_OLAANB1_Southeast_.htm



DONE
nakailang try ako iread s bulkan pero lago error
naisipan ko subukan sa z3x crack ayun sapul isang salpak lang
flashing n po ginawa ko. eto firmware na ginamit ko
http://www.4shared.com/zip/NWTQ7Hrwce/E1200YDXNB1_OLAANB1_Southeast_.htm



DONE