- Joined
- Oct 10, 2014
- Messages
- 1,602
- Reaction score
- 248
- Points
- 181
gudpm share ko lang po sa mga newbie here how to debrand e160l to n7000
tool needed very simple download nyo lang po ang 2 files na to
)
e160l firmware
odin tool
take note dapat more than 50 percent ang battery para iwas aberya
procedure tangal batt salpal uli hold volume down + home + power
salpak cable open odin ilagay ang firmware kanta ng baby shark at singilin ang
costumer
sana makatulong sa mga newbie thanks
)
)
)
tool needed very simple download nyo lang po ang 2 files na to
)e160l firmware
odin tool
take note dapat more than 50 percent ang battery para iwas aberya
procedure tangal batt salpal uli hold volume down + home + power
salpak cable open odin ilagay ang firmware kanta ng baby shark at singilin ang
costumer
sana makatulong sa mga newbie thanks
)
)
)