e160l debranding done in one click firmware

evt_mabalacat

Registered
Joined
Oct 10, 2014
Messages
1,602
Reaction score
248
Points
181
gudpm share ko lang po sa mga newbie here how to debrand e160l to n7000

tool needed very simple download nyo lang po ang 2 files na to :D :))

e160l firmware

odin tool

take note dapat more than 50 percent ang battery para iwas aberya
procedure tangal batt salpal uli hold volume down + home + power

salpak cable open odin ilagay ang firmware kanta ng baby shark at singilin ang
costumer


33899651_199825100659761_398242746508247040_n.jpg

33964823_199825080659763_4770183243796316160_n.jpg

33988282_199825113993093_1297147919450767360_n.jpg


sana makatulong sa mga newbie thanks
:)):)):))
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top