E2202 Samsung Phone Lock DONE w/FIRMWARE via CM2...

GSM_khlyn

Registered
Joined
Sep 9, 2015
Messages
317
Reaction score
25
Points
31
Location
prosperidad agusan del sur
GOOD DAY po..

share klang po itong nagawa ko ngayun...
naka SOS/phone.LOCK po ang UNIT...
DONE via CM2SPD..


BHpN83S.jpg


Bchlu4N.jpg


ganitu po ginawa ko... OPEN CM2SPD
CLICK: SPD6530 SAMSUNG

EVfyHo1.png


CLICK: MODEL: choose: samsung e2200, e2202

ZB6pmHf.png


CLICK: CHECK/info
then: CLICK: FORMAT FS/RESET PHONE.

WxiextE.png


WAIT UNTILL DONE...

2QKQVSJ.jpg


6vWRCrA.jpg


TANTADADAN :-bd :-bd

itu nman po yung FIRMWARE
;) ;)

password protected po yan.. RED TRIANGLE lang po....

pa CLICK nlang ng THANKS button bago po bigay yung password...

GOD BLESS
ANTCOLLONY..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top