E2202 Simlock Easy Procedure

FredzyNoy

Premium Account
Joined
Apr 9, 2018
Messages
1,801
Reaction score
3,452
Points
741
Location
845 m.de la fuente st.sampaloc,manila
share ko lang po
old but gold :)
marami narin malamang nakakaalam neto
PHONE : gt-e2202
PROBLEM : simlock
SOLUTION : read codes sa z3x
una ko ginawa direct unlock
unlock done pero naka simlock parin
kaya proceed na sa read codes at don natapos
ang maliligayang araw ng simlock
gamit ang ca-101 data usb cable
open z3x
set option to flash mode
phone must off
ignore comport
click read codes
hold center button
plug usb cable
and wait lang :)
pag lumabas na codes tanggalin phone
i power na may sim
tsaka enter freeze codes
done na yan
MGA IMAHE
e2202_simlock_ss.jpg

e2202_unlock_nega_on_direct_unlock_done_by_read_codes.jpg

e2202_simlock_done_ss.jpg

simpleng post ng simpleng tulad ko :)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top