- Joined
- Apr 9, 2018
- Messages
- 1,801
- Reaction score
- 3,452
- Points
- 741
share ko lang po
old but gold
marami narin malamang nakakaalam neto
PHONE : gt-e2202
PROBLEM : simlock
SOLUTION : read codes sa z3x
una ko ginawa direct unlock
unlock done pero naka simlock parin
kaya proceed na sa read codes at don natapos
ang maliligayang araw ng simlock
gamit ang ca-101 data usb cable
open z3x
set option to flash mode
phone must off
ignore comport
click read codes
hold center button
plug usb cable
and wait lang
pag lumabas na codes tanggalin phone
i power na may sim
tsaka enter freeze codes
done na yan
MGA IMAHE
simpleng post ng simpleng tulad ko
old but gold

marami narin malamang nakakaalam neto
PHONE : gt-e2202
PROBLEM : simlock
SOLUTION : read codes sa z3x
una ko ginawa direct unlock
unlock done pero naka simlock parin
kaya proceed na sa read codes at don natapos
ang maliligayang araw ng simlock
gamit ang ca-101 data usb cable
open z3x
set option to flash mode
phone must off
ignore comport
click read codes
hold center button
plug usb cable
and wait lang

pag lumabas na codes tanggalin phone
i power na may sim
tsaka enter freeze codes
done na yan
MGA IMAHE
simpleng post ng simpleng tulad ko
