- Joined
- Feb 15, 2017
- Messages
- 320
- Reaction score
- 4
- Points
- 31
natangap ko ang unit ni tomer hang on logo.
syempre may routine na halos lahat.
hanap agad ako sa updato / tsar3000 / sammobile etc etc..
pero lahat nag fafail sa 'Bcmcp.img' buti nalang at rehistrado ako sa tahanan na ito.
bungad agad sakin ang firmware ni sir SONNY : FIRMWARE
at hindi ako nagkamali. complete all file.
isang subok lang. pasok agad.
sana marami pa matulungan ng post ni sir sonny. dagdag reference din ito.
salamat sa pag bisita
syempre may routine na halos lahat.
hanap agad ako sa updato / tsar3000 / sammobile etc etc..
pero lahat nag fafail sa 'Bcmcp.img' buti nalang at rehistrado ako sa tahanan na ito.
bungad agad sakin ang firmware ni sir SONNY : FIRMWARE
at hindi ako nagkamali. complete all file.
isang subok lang. pasok agad.
sana marami pa matulungan ng post ni sir sonny. dagdag reference din ito.
salamat sa pag bisita