[FB]S5360 hang on logo done via complete files by sir sonny

carlcute

Registered
Joined
Feb 15, 2017
Messages
320
Reaction score
4
Points
31
natangap ko ang unit ni tomer hang on logo.
syempre may routine na halos lahat.

hanap agad ako sa updato / tsar3000 / sammobile etc etc..
pero lahat nag fafail sa 'Bcmcp.img' buti nalang at rehistrado ako sa tahanan na ito.

bungad agad sakin ang firmware ni sir SONNY : FIRMWARE

at hindi ako nagkamali. complete all file.
isang subok lang. pasok agad.

NlWFgxB.jpg

e9Y1NF5.jpg

xFp9RdB.jpg

wYVavKM.jpg

ImCp9gy.jpg


sana marami pa matulungan ng post ni sir sonny. dagdag reference din ito.
salamat sa pag bisita
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top