5 days na d ko parin na bypass dami nang tut sa youtube wala parin swerte
ito kaka explore at nalito sa bandang huli ito yung na pindot ko instead na model
sm-g600fy ito na pindot ko sm-g550fy d nman nag hang at na bypass yung frp nya,,
note:nag flash ako ng combination file at buong fw no luck
sa tingin ko pwd pang unlock ng frp thru other model kayu na mg try,,,
silipin nalng http://tinypic.com/view.php?pic=34yqry9&s=9#.WUCZfdKGM2w
ito yung unit after http://tinypic.com/view.php?pic=2n9j4n8&s=9#.WUCaudKGM2w
sorry d ko na kunan yung frp nya b4 nagawa.....
simpleng share
simpleng thanks
happy na tayo dyan













ito kaka explore at nalito sa bandang huli ito yung na pindot ko instead na model
sm-g600fy ito na pindot ko sm-g550fy d nman nag hang at na bypass yung frp nya,,
note:nag flash ako ng combination file at buong fw no luck
sa tingin ko pwd pang unlock ng frp thru other model kayu na mg try,,,
silipin nalng http://tinypic.com/view.php?pic=34yqry9&s=9#.WUCZfdKGM2w
ito yung unit after http://tinypic.com/view.php?pic=2n9j4n8&s=9#.WUCaudKGM2w
sorry d ko na kunan yung frp nya b4 nagawa.....
simpleng share
simpleng thanks
happy na tayo dyan













