- Joined
- Feb 21, 2016
- Messages
- 855
- Reaction score
- 116
- Points
- 281
dinala sa akin dito kanina naka frp na tanong ko sa tomer ni reset niyo po ba to sabi tomer opo
kaya pala nagkaganito na frp lock na siya nakalimutan daw niya yung account niya
sory di ko nakunan yung frp lock pa siya kaya open CM2MTK (alam niyo na gagawin)
ITO SIYA DONE <blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/6zxQN"><a href="//imgur.com/6zxQN"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
ITO PO YUNG SS NIYA<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/rzQtE"><a href="//imgur.com/rzQtE"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
ITO SARILING BACK UP KO PO FIRMWARE ----->
http://www.mediafire.com/file/h7qn5...__alps-mp-m0.mp1-V2.34_vz6580.weg.i.m_P14.rar
JUST HIT THNKZ KUNG KAILANGAN NIYO PO ITO PM NIYO NALANG OR ITATSULOK
NA REPORT KO NA SA TATSULOK SALAMAT ANTGSM !!! FOR VIEWING!!!
kaya pala nagkaganito na frp lock na siya nakalimutan daw niya yung account niya
sory di ko nakunan yung frp lock pa siya kaya open CM2MTK (alam niyo na gagawin)
ITO SIYA DONE <blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/6zxQN"><a href="//imgur.com/6zxQN"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
ITO PO YUNG SS NIYA<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/rzQtE"><a href="//imgur.com/rzQtE"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
ITO SARILING BACK UP KO PO FIRMWARE ----->
http://www.mediafire.com/file/h7qn5...__alps-mp-m0.mp1-V2.34_vz6580.weg.i.m_P14.rar
JUST HIT THNKZ KUNG KAILANGAN NIYO PO ITO PM NIYO NALANG OR ITATSULOK
NA REPORT KO NA SA TATSULOK SALAMAT ANTGSM !!! FOR VIEWING!!!