flare j2s v2 frp lock done with back up firmware via cm2mtk

renzkiechien

Expired Account
Joined
Feb 21, 2016
Messages
855
Reaction score
116
Points
281
Location
sta. catalina street carcar city cebu
dinala sa akin dito kanina naka frp na tanong ko sa tomer ni reset niyo po ba to sabi tomer opo
kaya pala nagkaganito na frp lock na siya nakalimutan daw niya yung account niya

sory di ko nakunan yung frp lock pa siya kaya open CM2MTK (alam niyo na gagawin)

ITO SIYA DONE <blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/6zxQN"><a href="//imgur.com/6zxQN"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

ITO PO YUNG SS NIYA<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/rzQtE"><a href="//imgur.com/rzQtE"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

ITO SARILING BACK UP KO PO FIRMWARE ----->
http://www.mediafire.com/file/h7qn5...__alps-mp-m0.mp1-V2.34_vz6580.weg.i.m_P14.rar

JUST HIT THNKZ KUNG KAILANGAN NIYO PO ITO PM NIYO NALANG OR ITATSULOK
NA REPORT KO NA SA TATSULOK SALAMAT ANTGSM !!! FOR VIEWING!!!
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top