hello guys meron akong tanggap dito
di ko alam anong title ilalagay ko need your help
dinala saakin ni tomer sabi daw hirap ipower ang unit...
kinuha ko testing to power on it but hirap ipower talga try ko sana ipasok sa odin kaso ang
hirap talga mag on..........
so nung inof ko at ipower ko ulit di na mag on....
ano kaya possibleng problema nito.......
hanap sana ako ng solution sa ating uncle google kaso wala parin
SINO KAYA NAKAENCOUNTER NITONG PROBLEMA.... NEED YOUR HELP GUYS
di ko alam anong title ilalagay ko need your help
dinala saakin ni tomer sabi daw hirap ipower ang unit...
kinuha ko testing to power on it but hirap ipower talga try ko sana ipasok sa odin kaso ang
hirap talga mag on..........
so nung inof ko at ipower ko ulit di na mag on....
ano kaya possibleng problema nito.......
hanap sana ako ng solution sa ating uncle google kaso wala parin
SINO KAYA NAKAENCOUNTER NITONG PROBLEMA.... NEED YOUR HELP GUYS