- Joined
- Mar 5, 2017
- Messages
- 120
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
history ng phone ayaw magtouch palit touch screen na bago ayaw pa rin kaya nagdecide na aq ihardware dahil walang basag ang t.s nia go na agad ako sa board parts at nakita q na shorted ang parts na to
file:///D:/repair%20hint/g313%20touch%20ways/28a5cnp.jpg cencia na first tym q magpost ty
try nio po and feedback po cnxa na po di q nakunan ng pic un cp kasi nagmamadali si kosto hahahaaha.....
file:///D:/repair%20hint/g313%20touch%20ways/28a5cnp.jpg cencia na first tym q magpost ty
try nio po and feedback po cnxa na po di q nakunan ng pic un cp kasi nagmamadali si kosto hahahaaha.....
Last edited by a moderator:
)