g313hz galaxy v no touch

charmaine15

Registered
Joined
Mar 5, 2017
Messages
120
Reaction score
0
Points
1
history ng phone ayaw magtouch palit touch screen na bago ayaw pa rin kaya nagdecide na aq ihardware dahil walang basag ang t.s nia go na agad ako sa board parts at nakita q na shorted ang parts na to
file:///D:/repair%20hint/g313%20touch%20ways/28a5cnp.jpg cencia na first tym q magpost ty
try nio po and feedback po cnxa na po di q nakunan ng pic un cp kasi nagmamadali si kosto hahahaaha.....
 
Last edited by a moderator:
tested nga yan g313hz ayaw gumana ang TS

kaya lang sa hindi nakakaalam para lang silang nagbabasa ng dyaryo ;))
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top