G313HZ White Screen After Root Done

mh@r03

Expired Account
Joined
Aug 9, 2014
Messages
328
Reaction score
30
Points
231
Location
bacoor cavite
gusto ko lang po share tong ginawa..
galaxy V/g313hz lock s smart need open line kc magglobe daw si tomer
pag karoot ko paktay..half screen at nagwhite na lang,,hanap ng paraan..my nakuha po ako galing po sa kabila...
flash ulit,,hold vol down home at power...ilagay ang files s pda then flash...
after mo maflash ok na unit at unlock na rin...

ito yung files;http://www.4shared.com/zip/p89VGIcxce/G313HZDBU0AOB1_G313HZOLB0AOB1_.html

d ko na po napicturan nung white kc nag mamadali si madam

PH4r8Pa.jpg


1iIPRPB.jpg
 
wow ang galing naman boss,,,,,
dl na boss baka mawala pa heheeehe
salamat po...............
 
same case skin boss.... nag white screen after root...
nka lock sa sun....
downloading
 
bat ganun boss?
3 times na ako nag download
napuputol sa 90%

2a8gwmw.png
 
nangyare n din skn yan sayang nga na RTO lng kasi may warranty p nmn daw kaya pwarranty nlng daw ni tumer.. anyway tnx boss sa firmware at info try ko kung may mngyri ult n ganito..
 
naging ok naman ung skin....
pumayag naman c tomer na ipaiwan unit nya
kaya sa bahay ko kinalikot :D
nkaapat nrin akong mag flash...
lahat ko un dinownload sa shell...
akala ko mkaka abuno na ako :D
kc tuluyan nag white screen... pati download mode nawala pero tumutunog ang unit
and the good news is unlock na po ang unit after flashing
n5jxuh.jpg

tama c boss vmar
 
palink naman po sa mediafire,. kasi access denied sa 4shared eh
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top