gusto ko lang po share tong ginawa..
galaxy V/g313hz lock s smart need open line kc magglobe daw si tomer
pag karoot ko paktay..half screen at nagwhite na lang,,hanap ng paraan..my nakuha po ako galing po sa kabila...
flash ulit,,hold vol down home at power...ilagay ang files s pda then flash...
after mo maflash ok na unit at unlock na rin...
ito yung files;http://www.4shared.com/zip/p89VGIcxce/G313HZDBU0AOB1_G313HZOLB0AOB1_.html
d ko na po napicturan nung white kc nag mamadali si madam
galaxy V/g313hz lock s smart need open line kc magglobe daw si tomer
pag karoot ko paktay..half screen at nagwhite na lang,,hanap ng paraan..my nakuha po ako galing po sa kabila...
flash ulit,,hold vol down home at power...ilagay ang files s pda then flash...
after mo maflash ok na unit at unlock na rin...
ito yung files;http://www.4shared.com/zip/p89VGIcxce/G313HZDBU0AOB1_G313HZOLB0AOB1_.html
d ko na po napicturan nung white kc nag mamadali si madam
